CƠ HỘI ĐẦU TƯ

Bất động sản EcoVin

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Khu căn hộ Rừng Cọ Ecopark

Chỉ trong hai ngày 6 và 7/11/2010, hàng trăm khách hàng đã có dịp vừa tham gia mua căn hô, vừa “mục sở thị” môi trường sống tại dự án và rất nhiều khách hàng đã đặt cọc để giữ chỗ căn hộ cho mình.
Khu căn hộ Rừng Cọ khu đô thị Ecopark, Hưng Yên
Giá chào bán căn hộ Ecopark đợt này tương đối hấp dẫn với người mua, chỉ từ 19 triệu đồng/m2 cho các căn hộ có diện tích từ 71m2 đến 92m2 và các căn penthouse, skyvilla có diện tích từ 151 đến 167m2. Ngoài ra, chính sách thanh toán cũng rất linh hoạt, người mua hoặc nộp tiền thành 06 lần trong vòng 30 tháng hoặc tham gia chương trình hỗ trợ tài chính của ngân hàng Vietcombank với khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ, được trả góp trong vòng 15 năm.

Dự án Rừng Cọ Ecopark bao gồm năm tòa tháp, dao động từ 19-25 tầng với khoảng 1.500 căn hộ. Rừng Cọ có ba loại diện tích 70,9m2, 83,3m2 và 91,8m2 được thiết kế từ hai đến ba phòng ngủ, đặc biệt mỗi căn hộ đều có hai ban công gồm một ban công chức năng và một ban công thư giãn.
>>> Thông tin chi tiết khu chung cư Ecopark
Hợp tác cùng những nhà thầu uy tín của Mỹ và Nhật Bản để đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất theo nguyên tắc đảm bảo sự giao hòa giữa con người với thiên nhiên, đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng, Rừng Cọ đã được nhiều chuyên gia đánh giá là điển hình tiêu biểu cho một “mô hình chung cư mới.


Khách đến mua lần này, ngoài xem căn hộ mẫu còn được thăm quan công trường bằng xe điện còn có dịp chứng kiến không khí thi công sôi động đang diễn ra tại dự án.

Sự hiện hữu của hệ thống giao thông nội đô, công viên và cảnh quan cây xanh trong khu đô thị đã tạo nên hình ảnh của một “công trường trong công viên”, thanh bình và sạch sẽ . Đa phần những khách hàng tại buổi bán hàng đầu tiên này đều bày tỏ mong muốn sở hữu ngôi nhà sinh thái cho nhu cầu ở thực để được hưởng thụ không khí trong lành và thoát khỏi sự ồn ào, chật chội và bụi bặm của cuộc sống nội đô.

Theo quy hoạch, ngay trong giai đoạn một, chủ đầu tư Vihajico sẽ xây dựng đầy đủ những công trình tiện ích như trường học, trung tâm y tế, câu lạc bộ, bể bơi, sân tennis, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, truyền hình cáp; đồng thời với việc hoàn thiện các sản phẩm biệt thự và căn hộ, nhằm đảm bảo cho những cư dân sinh sống tại đây được tận hưởng một môi trường trường sống sinh thái trong một Thành phố chức năng với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.
>>>Thông tin chi tiết khu Nhà phố Ecopark

0 nhận xét:

Đăng nhận xét